Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Xem hướng nhà hợp tuổi nhâm tuất và hướng nhà xấu theo bát quái

Hướng dẫn xem hướng nhà hợp tuổi nhâm tuất và hướng nhà xấu theo bát quái

Nhiều người nghĩ rằng khi xem hướng nhà hợp chỉ nên chú trọng đến hướng nhà tốt mà không nghĩ đến những hướng xấu và làm cách làm để hóa giải được những hướng xấu đó để tránh tai ương cho gia đình và cũng chính gia chủ đó.

Bài viết dưới đây giúp cho những người tuổi nhâm tuất xem hướng nhà xấu để cho các bạn có sự lựa chọn hướng nhà tốt nhất. 

Thông tin chung của những người sinh năm nhâm tuất.

- Năm sinh âm lịch: Nhâm Tuất

- Quẻ mệnh: Ly Hoả

- Ngũ hành: Đại Hải Thủy (Nước biển lớn)

- Thuộc Tây Tứ Mệnh, nhà hướng Bắc, thuộc Đông Tứ Trạch

- Hướng nhà: hướng Nam( Hướng tốt), thuộc Đông Tứ trạch.

Xem hướng nhà ở theo bát quái khoa học cho tuổi nhâm tuất( 1982).

- Bắc - Diên niên: Mọi sự ổn định.

- Đông- Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn.

- Nam- Phục vị: Được sự giúp đỡ.

- Đông Nam- Thiên y: Gặp thiên thời được che chở.

Xem hướng nhà hợp tuổi nhâm tuất theo bát quái và cách hóa giải những hướng nhà xấu. 

Hướng nhà xấu cần tránh cho gia chủ sinh năm 1982.

- Tây Bắc- Tuyệt Mệnh: Chết chóc.

- Đông Bắc- Họa hại: Nhà có hung khí.

- Tây- Ngũ qui: Gặp tai họa.

- Tây Nam- Lục sát: Nhà có sát khí.

Hóa giải hướng nhà xấu theo tuổi nhâm tuất 1982

Chủ mạng Ly chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục vị là quẻ Ly vi Hỏa trong Kinh chu dịch. Hướng này theo lý thuyết chủ nhà sẽ được thứ cát, nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng. Vì phục vị thuộc sao Tả Bồ, âm thủy, còn cung Ly thuộc âm Hỏa, hại con gái thứ.

Chủ mạng Ly chọn hướng khôn (Tây Nam) để quan hệ phong thủy nhà ở: Theo bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Hỏa Địa Tấn trong Kinh chu dịch. Chủ nhà kỵ vạ miệng( khẩu thiệt), tiền bạc hao hụt. Thứ hung.

Chủ mạng Ly chọn hướng Đoài (Chính tây) để quan hệ việc làm nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Hỏa Trạch Khúc trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị hỏa tai, bệnh tật, hao tán. Đại hung.

Chủ mạng Ly chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc thiết kế nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Hỏa Thiên Đại Hữu trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị mưu hại, tổn thọ. Đại hung.

Chủ mạng Ly chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc phong thủy nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Hỏa Thuỷ Vị Tế trong Kinh chu dịch. Gia đình vợ chồng sống hoà thuận, ui vẻ, tăng phú quý, nhưng cũng không nêm dùng hướng nhà này. Vì Diên Niên thuộc sao Vũ Khúc, Dương Kim. Còn cung Khảm thuộc dương Thuỷ. Có hại cho con trai thứ.

Chủ mạng Ly chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc xây dựng nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Sơn Lữ trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị suy bại, thua kiện. Thứ hung.

Chủ mạng Ly chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc làm nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Hỏa Lôi Phệ Hạp trong Kinh chu dịch. Chủ nhà đại phú quý, nhiều tài lộc. Thượng cát

Chủ mạng Ly chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Hỏa Phong Đỉnh trong Kinh chu dịch. Chủ nhà giàu có, vô bệnh tật, đa tài lộc. Thượng cát.

Kết luận: Theo như bát quái khoa học trên hướng nhà tốt là hướng Nam, và một số hướng xấu liệt kê trên giúp cho các bạn lựa chọn hướng nhà sao cho phù hợp, và cách xem hướng này là một trong những cách xem tỉ mỉ và chính xác theo phong thủy.

Kinh Nghiệm Xây Nhà Đẹp Chúc các bạn có lựa chọn tốt nhất.

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến