Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Mẫu nhà vườn 1 tầng, thiết kế biệt thự 1 tầng

Mẫu nhà vườn 1 tầng này đã được thiết kế rất lâu rồi, cách đây 2 năm nhưng đến bây giờ phải up lại để các bạn cùng tham khảo. Trong mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng này thì có khá nhiều biến thể dành cho mẫu thiết kế đó, đang kể nhất chính là biến thể kiến trúc của mẫu biệt thự vườn 1 tầng mái thái 10x13m được chúng tôi thiết kế cùng thời điểm của năm 2014. Đến tận bây giờ mẫu đó mới đang được xây dựng và dự kiến là cuối năm 2016 này sẽ hoàn thiện xong và nhà đẹp đã có một vài hình ảnh của công trình trong quá trình thi công. Khi nào hoàn thiện xong sẽ làm video cho các bạn cùng tham khảo nhé.
Phần mặt bằng trong mẫu nhà vườn 1 tầng này chúng tôi có sửa lại đôi chút cho phù hợp, nếu bạn không thích có thể thay đổi lại bố cục của căn nhà cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Mọi thứ đều rất đơn giản không có gì quá khó khăn cả. Mẫu nhà vườn 1 tầng này chỉ dành cho các bạn tham khảo mà thôi, nếu các bạn cần tư vấn hay cần thiết kế có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé. Giá thiết kế được tính theo m2 xây dựng 100K/1m2 đây là con số không lớn nếu bạn có ý định xây nhà vì nếu bạn thiết kế thì sẽ được các KTS tư vấn và lường trước được những điều bất cập cũng như đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho căn nhà của bạn. Tránh trường hợp xây dựng nhà xong không ưng ý nhưng không thể bỏ đi được. Nếu các bạn muốn thiết kế mẫu nhà vườn 1 tầng có thể liên hệ chúng tôi nhé.
Thông tin về mẫu nhà vườn đẹp
  • Diện tích yêu cầu: 12x13m
  • Diện tích xây dựng: 105m2
  • Diện tích tiền sảnh chính: 12m2
  • Diện tích tiền sảnh phụ: 12m2
  • Tổng diện tích xây dựng: 129m2
  • Tổng giá trị xây dựng: 516 – 645 triệu

Mẫu nhà vườn 1 tầng, thiết kế biệt thự 1 tầng




Phối cảnh biệt thự vườn 1 tầng được thiết kế kết hợp giữa mái bằng và mái thái, phía trên được thiết kế thêm 1 chiếc tum nhỏ để làm phòng thờ và đường đi ra sân phơi. Tuy nhiên trong phần mặt bằng bố trí đã được chúng tôi lược bỏ do khi thi công khách hàng đã bỏ phần đó đi.
Với mẫu nhà vườn 1 tầng này chúng ta cần phải có diện tích đất đủ rộng để có thể thi công được, với chiều ngang đất là 13m và 1 cửa phụ đi ra từ phần phòng bếp, điều đặc biệt chính là mẫu biệt thự vườn 1 tầng này có đến 2 tiền sảnh, 1 tiền sảnh chính và 1 tiền sảnh phụ rộng rãi có thể kê được bàn ghế ăn và bàn trà ngồi uống nước. Phần mái thái là điểm nhấn cách điệu tạo nên 1 kiểu nhà biệt thự vườn 1 tầng hiện đại sang trọng.

Đây là phần bố trí mặt bằng để các bạn tham khảo, nếu bạn có nhu cầu sử dụng khác thì có thể sửa lại cho phù hợp với nhu cầu sửa dụng của gia đình mình nhé.
Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu sơ qua cho các bạn tham khảo 1 mẫu nhà vườn 1 tầng đơn giản đẹp với giá thành thi công khá rẻ. Nếu bạn có thể tự xây dựng và chỉ khoán nhân công thi công thì phần đơn giá này có lẽ còn rẻ hơn dự kiến. Mọi thông tin, chi tiết có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến