Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại, bản vẽ nhà cấp 4 8x14m

Nội thất nhà đẹp khi các bạn tham khảo các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại của chúng tôi và hôm nay chúng tôi xin được gửi tới các bạn 1 mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp đơn giản để các bạn cùng tham khảo. Mẫu nhà cấp 4 hiện đại này được xây dựng tại Hưng Yên là một vùng giáp ranh cùng với Hà Nội và cũng là tại 1 khu vực gần với hà nội mà thôi. Đến với chúng tôi a chỉ cần 1 mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái đơn giản không quá cầu kì với mức chi phí thi công rẻ nhất nhưng phải mang tính thẩm mỹ cao. Từ yêu cầu của gia chủ chúng tôi đã lên phương án một mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp với diện tích 8x14m và được chia thành 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng khách, ăn bếp và khu vực vệ sinh khá rộng rãi và thoải mái.
Do mẫu nhà cấp 4 hiện đại này được xây dựng tại vùng nông thôn nên giá nhân công được gia chủ xác nhận với mức 600K/1m2 và công việc của nội thất nhà đẹp chính là đưa ra giải pháp kết cấu tiết kiệm chi phí nhiều nhất để có thể hoàn thiện được căn nhà với mức chi phí thấp nhất có thể. Kết cấu phần móng của nhà cũng được giảm bớt khá nhiều với phần khung cột chịu lực đảm bảo tính vững chắc cho căn nhà và cũng là phần khung cứng chính cho căn nhà. Phần mái không được đổ mái bằng hay mái chéo mà lợp bằng khung thép mái ngói để đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà. Nếu các bạn có điều kiện có thể thêm phần chống nóng cho phần mái bằng xốp 5,10mm để giảm bớt nóng tỏa xuống. Và tất nhiên phần trần nhà được thiết kế bằng trần thạch cao đơn giản và hiện đại rồi.
Diện tích của lô đất là 10x20m và diện tích xây dựng 8x14m nên một bên nhà cấp 4 đẹp được thiết kế cách đất 50cm để làm sân vườn và 1 bên để làm đường đi vào cửa phụ của căn nhà. Với tổng diện tích xây dựng là hơn 100m2 nên chi phí thi công cho căn nhà này theo dự toán dao động từ 350 – 400 triệu
Thông tin về mẫu nhà cấp 4 hiện đại
  • Diện tích đất: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 8x14m
  • Bao gồm: 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng khách, bếp, vệ sinh
  • Giá dự toán: 350-400 triệu

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại, bản vẽ nhà cấp 4 8x14m

Mẫu nhà cáp 4 hiện đại



Đây là phần phối cảnh của căn nhà với phần thiết kế mái thái khá đơn giản, cửa đi và cửa thông phòng được sử dụng bằng chất liệu gỗ lim nam phí với mức giá 1.9 triệu/1m2, cửa sổ được sử dụng bằng nhôm hệ với giá là 1 triệu/1m2 nên chi phí giảm rất nhiều so với hà nội.
Phần mặt bằng bố trí nội thất dành cho các bạn có thể tham khảo, ngoài ra chúng ta cũng có thể bố trí lại sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.
Như vậy là nội thất nhà đẹp đã giới thiệu tới các bạn 1 mẫu nhà cấp 4 hiện đại, nếu các bạn có nhu cầu thiết kế nhà cấp 4 có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến