Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Xem Phong Thủy Giường Ngủ Theo Tuổi

Nhadepqua.blog - Xin chia sẻ tới các bạn cùng mọi người một số cách xem phong thủy giường ngủ theo tuổi dành cho những ai theo phong thủy.


Vai trò của phong thủy đối với giường ngủ và phòng ngủ có liên quan đến sức khỏe trạng thái tâm lí con người hạnh phúc cũng như chất lượng của các mối quan hệ. Vì vậy, đầu tư một chiếc giường tốt, hợp phong thủy cũng chính là đầu tư cho hạnh phúc của chính mình. Vậy một chiếc giường ngủ phong thủy thì phải hội tụ những yếu tố gì ? Dưới đây sẽ là các giải đáp mà chúng tôi giúp bạn điều thắc mắc phía trên nhé !

Sau đây là một số điều mà bạn nên quan tâm tới xem phong thủy giường ngủ theo tuổi nhé !


Phong cách và chất liệu giường ngủ

Xác định kích cỡ chiếc giường đúng với nhu cầu sử dụng khá đơn giản nhưng còn vấn đề phong cách và chất liệu thì sao? Liệu chúng ta có nên mua một chiếc giường gỗ hoặc chiếc giường có phần đầu giường làm bằng kim loại trông thật bắt mắt hay không?

Xem Phong Thủy Giường Ngủ Theo Tuổi - Màu Sắc

Ngày nay, không khó để tìm kiếm những mẫu giường đẹp và phong cách nhưng theo phong thủy, một chiếc giường hoàn hảo lại rất đỗi đơn giản và chỉ cần có đủ hai yếu tố sau đây:

Thứ nhất, chất liệu hoàn hảo để làm giường ngủ là gỗ.

Thứ hai, dù được thiết kế với kiểu dáng, phong cách nào thì chiếc giường phải có khoảng trống bên dưới – chính là gầm giường và luôn thông thoáng.

Gỗ và chiều cao hợp lý là hai yếu tố tiên quyết làm nên một chiếc giường hoàn hảo theo phong thủy.
Lý do giường ngủ cần có chiều cao hợp lý so với sàn nhà là để đảm bảo sự cân bằng của dòng chảy năng lượng phong thủy.

Phía đầu giường ngủ

Đầu giường tốt nhất nên làm bằng gỗ hoặc bọc đệm, tức là có kết cấu rắn chắn mang lại sự an toàn cho phần đầu lúc ngủ. Ngoài ra, đầu giường càng nhẹ càng tốt và đừng nên chọn giường ngủ có đầu giường làm bằng những thanh kim loại, ví dụ như sắt… Đơn giản vì chúng tạo cảm giác nặng nề và sự chèn ép lớn lên phần đầu trong khi ngủ.

Xem Phong Thủy Giường Ngủ Theo Tuổi Vợ Chồng

Đầu giường bằng gỗ và bọc đệm là hai lựa chọn tốt, đảm bảo những giấc ngủ ngon cho bạn mỗi ngày.

Sắc màu - Đệm trải giường

Đệm trải giường cũng là một yếu tố quan trọng vì nó thúc đẩy sự nghỉ ngơi và đem lại những giấc ngủ ngon mỗi ngày cho con người. Ban đêm bạn ngủ ngon bao nhiêu thì ban ngày sức khỏe của bạn sẽ tốt bây nhiêu, đây là điều dễ hiểu.

Xem Phong Thủy Giường Ngủ Theo Tuổi Gia Chủ

Nếu dành thời gian tìm hiểu thì bạn rất dễ rơi vào trạng thái bối rối vì có quá nhiều mẫu đệm trải giường khác nhau trên thị trường. Thế nên, cần đưa ra lựa chọn khôn ngoan khi chọn mua đệm trải giường. Màu sắc tốt nhất dùng cho chăn gối… chính là những gam màu da, có thể kết hợp với các màu sắc yêu thích khác.

Bởi vậy nếu như ai theo phong thủy thì nên tìm hiểu cho mình cách xem phong thủy giường ngủ theo tuổi để mình có một cuộc sống hạnh phúc, giấc ngủ ngon cùng với tâm lí thoải mái nhất nhé. Nhadepqua.blog sẽ giúp bạn làm được điều mình muốn !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến