Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Thiết Kế Nội Thất Thông Mình Cho Không Gian Chật Hẹp

Bạn đang lo lắng với một không gian chật hẹp phải làm thế nào để có đủ không gian trang trí cho không gian căn nhà. Bởi vậy chúng tôi đã đưa ra những mẫu nội thất thông mình đẹp phù hợp cho các không gian chật hẹp nhất, vừa có tính thấm mĩ và giá trị sử dụng của các thiết kế nội thất này.


Thiết kế nội thất thông minh để cho không gian mình thêm đẹp và rộng rái hơn, những vật dụng nội thất đa năng, linh hoạt này sẽ là một giải pháp hoàn hảo hơn cho không gian chật hẹp phải tính toán chia lia cho các đồ nội thất khác. Vậy bạn hãy cùng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất thông mình như sau đây nhé !


Mẫu giường thông minh nhất 

Không chỉ làm gọn nhà cửa, các vật dụng nội thất đa năng còn giúp các không gian sống trở nên thoáng đãng, sạch sẽ, tiện lợi cho việc vệ sinh, lau chùi.


Chiếc bàn có thể trở thành chiếc giường một cách nhanh chóng với thiết kế nội thất thông minh

Và với những cô gái luôn bận rộn với hàng núi đồ đạc và cần nhiều không gian cho những "bộ sưu tập" yêu thích của mình, một chiếc giường tầng "nấp" trong bức vách sẽ làm căn phòng trở nên rộng rãi, sạch thoáng.


Mẫu giường đôi thông minh _ Thiết kế nội thất thông minh

Phòng khách vào ban ngày, phòng ngủ vào ban đêm. Ai có thể nghĩ cái gờ nhỏ trên ghế sofa cất giấu cả một chiếc giường ở phía sau?


Thiết kế nội thất phòng khách thích hợp phòng ngủ ở cùng một không gian

Bộ đồ nội thất thích hợp cho những căn hộ nhỏ, các chàng hoặc nàng độc thân năng động hoặc các gia đình trẻ.


Bạn cảm thấy thế nào với các thiết kế nội thất thông minh ở đây ?


Phòng khách hiện đại này cũng nắm giữ một điều bất ngờ. Đó là khi ghế sofa gập lên, một chiếc giường gấp sẽ hiện ra. Ngay trong tích tắc bạn đã có một chỗ ngủ tuyệt vời.


Chiếc ghế thông minh tích hợp cho cả giường

 Một bàn trang trí, một bàn trà nhỏ và một bàn tiệc cho 4 thành viên... Tất cả đều chứa đựng trong chiếc bàn đa năng này. Với thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích , bộ bàn ghế sẽ làm bạn hài lòng.


Chiếc bạn được thiết kế đẹp gọn gàng nhất


Thiết kế với mẫu bàn đẹp mà không tốn diện tích


Không gian phòng khách đẹp rộng rãi với thiết kế đẹp nhất


Bàn làm việc hiện đại với thiết kế thông minh nhất


Một trong những thiết kế nội thất cho phòng trẻ em , tận dụng tối đa không gian và khoảng không


Thiết kế nội thất phòng trẻ em đẹp tỉ mỉ với không gian rộng gọn gàng


Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp với chiếc bàn có nhiều chức năng khác nhau

Qua các mẫu thiết kế nội thất thông minh trên bạn có nhận xét như thế nào với các sản phẩm này. Đây sẽ là những xu hướng nội thất phát triển nhất cho các năm tiếp theo cho không gian chật hẹp. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn không gian nhà đẹp và thoải mái nhất với các mẫu nội thất đẹp và thông minh nhất nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến