Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Cẩm nang quản lý dành cho người xây nhà

Từ xưa đến nay, việc mua đất cất nhà vốn là một việc trọng đại trong cuộc đời của mỗi người bởi vì căn nhà là một tài sản lớn mà đa số chúng ta phải tích lũy dành dụm sau nhiều năm lao động mới có được. Vậy nhưng kinh nghiệm làm sao để xây được một căn nhà vừa ý thì không phải là ai cũng biết ! 

Chính sự thiếu kinh nghiệm của chủ nhà khiến cho căn nhà xây xong thì thường bị phát sinh chi phí, bố cục không hợp lý, tính thẩm mỹ không cao, hoặc sau vài năm sử dụng thì bị thấm, nứt…Bên cạnh đó, việc xây nhà ở các đô thị ngày nay bắt buộc phải tuân theo các quy định pháp luật nên cũng không kém phần phức tạp. Trong trường hợp chủ nhà tự xây nhà mà lại không nắm vững các quy định pháp luật này thì có thể quá trình xây nhà dễ bị gián đoạn và gian nan. Cho nên không ít chủ nhà sau khi hoàn tất căn nhà xong thì tặc lưỡi “Biết thế này, lúc đầu mình sẽ….” hoặc “Thôi, từ nay về sau tôi không dám xây nhà nữa !”.

Tuy nhiên, để xây được một căn nhà đẹp, không bị phát sinh, và đảm bảo về yêu cầu kỹ thuật có thể không phải là quá khó, ngay cả khi bạn không phải là một kỹ sư xây dựng hoặc kiến trúc sư (KTS). Bằng chứng là mỗi ngày vẫn có nhiều căn nhà được xây lên, và không ít căn trong số những căn nhà đó vừa đẹp lại vừa sử dụng lâu dài mà không phải sửa chữa gì thêm. Vậy thì làm thế nào để có thể xây được một căn nhà đẹp, chất lượng đảm bảo và không bị phát sinh chi phí ? 

Xuất phát từ câu hỏi trên, tôi biên soạn cuốn sách này nhằm hướng dẫn cho chủ nhà cách thức để xây dựng được một căn nhà tốt hơn. Cuốn sách này không tập trung vào nội dung hướng dẫn kỹ thuật xây nhà, mà hướng dẫn cách thức để quản lý khi xây nhà. Có thể nói, đây là ấn phẩm đầu tiên hướng dẫn bạn (với vai trò là chủ nhà) cách thức để tự quản lý khi xây nhà. Nội dung cuốn sách hoàn toàn khác với những ấn phẩm trước đây, thường tập trung hướng dẫn kỹ thuật xây nhà – chủ yếu phù hợp với các đối tượng là các kỹ sư / kiến trúc sư khi hành nghề. 

Nếu như bạn là người lần đầu xây nhà thì tôi tin rằng cuốn sách này sẽ rất hữu ích cho bạn. Cuốn sách sẽ giúp bạn khái quát về quá trình xây nhà và cách thức để có thể quản lý hiệu quả. 

Xin kính chúc bạn đọc xây dựng được một căn nhà như ý. 
Trân trọng kính chào!
Th.S Hồ Anh Bình.

Vui lòng nhấn vào link bên dưới để tìm hiểu thêm nội dung ấn phẩm:

(www.camnangxaydungnha.com)


NẾU BẠN CẦN MUA SÁCH, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ SỐ 012-6999-2333 HOẶC WEBSITE WWW.CAMNANGXAYDUNGNHA.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến