Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Xây lại Căn hộ 64m2 duyên dáng và ấn tượng


biến một căn hộ có diện tích 64 m2 trở nên tiện nghi.


Hãy cùng ngắm nhìn căn hộ này nếu như bạn muốn biết cách mà các nhà thiết kế đã biến một căn hộ có diện tích 64 m2 trở nên tiện nghi và thoải mái với các không gian sống ấn tượng duyên dáng.

Bạn được đón chào với những không gian thoáng đãng, căn hộ mang phong cách thập niên 20 với những mảng tường lớn trần cao và sàn gỗ cùng sự bố trí chặt chẽ mặt bằng chức năng. Phòng khách rộng đủ để một Sofa lớn, một bàn cà phê, góc đọc sách và một vài tủ khóa để lưu trữ. Việc bố trí các phòng và cửa thông phòng hợp lý đã tạo cho căn hộ luôn tran hòa ánh sáng tự nhiên. Kết hợp với những mảng tường sáng màu là các nét tô điểm về màu sắc và tranh nghệ thuật đem đến sự quyến rũ, tươi tắn cho nội thất căn hộ.

Một phòng ngủ rộng có cửa sổ lớn chứa đựng sự thoải mái dễ chịu dành cho gia chủ, bạn cũng sẽ yêu thích một ban công nhỏ xinh xắn nhìn xuống phố và những dãy nhà xung quanh.

xây nhà cấp 4, xay nha cap 4, bố trí bếp phong thủy LH: 0914 24 20 94
Nhà gổ kiểu cổ điển

Nếu không có thời gian, gia chủ có thể nhờ đến các dịch vụ chuyên cung cấp nhà gỗ. Họ sẽ đi tìm kiểu nhà theo "đơn đặt hàng" của khách rồi mang về tân trang, dựng lại. Với dịch vụ này, thời gian tìm kiếm sẽ nhanh hơn vì họ có "chân rết" ở nhiều nơi, nhưng giá nhà sẽ cao đáng kể. Tùy theo kiểu dáng, diện tích mà chi phí có thể từ vài trăm triệu đến hơn một tỉ đồng. So với kiểu nhà Huế đòi hỏi sự chạm khắc tinh xảo, kiểu nhà Nam Bộ đơn giản, cột thưa có giá rẻ hơn nhiều, nên đang được chuộng hơn. Thời gian thi công một căn nhà từ 1 - 2 tháng.

Cũng có những đơn vị không đi mua lại từ các vùng quê mà họ sản xuất nên những ngôi nhà truyền thống, nguyên liệu gỗ là do khách yêu cầu, giá bán sẽ ở mức khoảng 16 - 24 triệu đồng/m2.

Nhà gỗ hiện đại.

Nhà gỗ truyền thống nhưng mang "hơi thở" hiện đại được những người trẻ tuổi ưa chuộng. Đó là loại nhà cũng có kiểu dáng của nhà Nam Bộ, nhà Huế, nhà sàn... nhưng lại có thêm những chi tiết hiện tại tạo phong cách riêng, phóng khoáng, sang trọng hơn (cũng là nhà gỗ nhưng có kết hợp thêm xi măng giả gỗ, thạch cao giả gỗ, gạch, đá, kính...; mái nhà không chỉ là mái ngói mà có cả mái lá, đá, tôn phủ bột...). Chính vì có sự "pha trộn" trong nguyên liệu làm nhà nên nhà gỗ hiện đại rẻ hơn từ 40-60% so với nhà truyền thống. Giá bán được tính khoảng 10 triệu đồng/m2.

xây nhà cấp 4, xay nha cap 4, bố trí bếp phong thủy LH: 0914 24 20 94
Nhà gổ kiểu biệt thự dạng hiện đại

Khi khách có nhu cầu, dịch vụ sẽ đến tận nơi khảo sát diện tích đất, địa chất sau đó sẽ tư vấn, thiết kế theo ý chủ nhà và bảo hành gỗ không mối mọt trong vòng 20 năm. Các đơn vị chuyên cung cấp nhà gỗ cho biết đang nghiên cứu, chuẩn bị cho ra những ngôi nhà có mức giá chỉ khoảng 150 - 200 triệu đồng (diện tích khoảng 30m2), phù hợp với túi tiền nhiều người hơn. Để có được mức giá ưu đãi như thế, những ngôi nhà này sẽ là những ngôi nhà được sản xuất hàng loạt giống nhau.


Theo tạp chí kiến trúc
xây nhà cấp 4, xay nha cap 4, bố trí chiếu sang phòng khách LH: 0914 24 20 94

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến